1 người
Đại Học / Sau Đại Học /
– Tham mưu giúp việc cho Giám đốc công ty tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động điều hành của khách sạn;
– Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng, quý, năm sao cho phù hợp với tình hình thực tế và triển khai thực hiện các kế hoạch đó.
– Đề xuất chiến lược kinh doanh, tiếp thị phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
– Quản lý các vấn đề tài chính, ngân sách, doanh thu và hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn.
– Quản lý và giám sát các bộ phận, phòng ban trong khách sạn nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ luôn được tối ưu.
– Nghiên cứu, đánh giá nhu cầu, thị hiếu khách hàng và xu hướng phát triển của thị trường, từ đó đề xuất phương hướng phát triển phù hợp.
– Tìm kiếm phương án cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
– Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn vận hành cho nhà hàng, khách sạn để đảm bảo chất lượng dịch vụ và khiến khách hàng luôn hài lòng.
– Đại diện khách sạn đón tiếp các khách hàng quan trọng, khách hàng VIP.
– Xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh khác trong khách sạn mà các bộ phận chuyên môn không giải quyết được.
– Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo các vị trí quản lý quan trọng trong nhà hàng, khách sạn.
– Tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và đảm bảo các quyền lợi, chế độ cho nhân viên của nhà hàng, khách sạn.
– Lập kế hoạch mua sắm các trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho khách sạn và tiến hành sửa chữa, cải tạo khách sạn khi cần.
– Chủ trì các cuộc họp định kỳ và đột xuất.
– Báo cáo tình hình kinh doanh và kết quả hoạt động cho Ban Lãnh đạo.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo công ty.
– Tốt nghiệp đại học về Quản trị kinh doanh du lịch, kinh tế, thương mại hoặc các ngành tương đương.
– Am hiểu sâu sắc về các nguyên tắc, phương pháp trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, lưu trú khách sạn.
– Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng khách sạn 4-5* từ 3 – 5 năm.
– Nắm vững kiến thức và phương pháp tổ chức quản lý doanh nghiệp, quản trị nhân sự.
– Am hiểu về sảm phẩm, dịch vụ du lịch và thị trường.
– Nắm vững kiến thức về Luật du lịch, Luật kinh doanh, Luật lao động và các quy định liên quan đến hoạt động của khách sạn
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
– Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.
– Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
– Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
– Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Số lượng: 1 người
Địa điểm: Hà Nội
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Số lượng: 1 người
Địa điểm: Hạ Long Hà Nội
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Số lượng: 1 người
Địa điểm: Hạ Long Hà Nội
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Số lượng: 1 người
Địa điểm: Hạ Long Hà Nội
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Số lượng: 1 người
Địa điểm: Hạ Long
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Số lượng: 1 người
Địa điểm: Hạ Long
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Số lượng: 1 người
Địa điểm: Hạ Long
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Số lượng: 1 người
Địa điểm: Hạ Long Hà Nội
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Số lượng: 200 người
Địa điểm: Hạ Long
Công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh